Facgure Co.,Ltd และ Microsoft (Thailand) Ltd ร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “End-to-End Data Solution and Business Intelligence” สำหรับองค์กรยุคใหม่กับวิถีใหม่ (new normal) เพื่อการใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้สูงสุด และนำเสนอได้รวดเร็วที่สุดในปัจจุบันด้วยเครื่องมือบนระบบ Cloud และ Hybrid-Cloud พร้อมกับแนวทางการขับเคลื่อนบุคลากรด้วย Data Literacy และ Citizen Developer

งานนี้เหมาะสำหรับองค์กรที่มีการใช้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจทั้งภาคเอกชนและหน่วยงานราชการ และในงานยังพบกับแนวทางการพัฒนา citizen developer ให้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองการเข้าถึง และใช้ประโยชน์จากข้อมูล เพื่อบริหารธุรกิจและการวางแผนทั้งในระดับ operation, management และ executive 

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านที่ร่วมแบ่งปันความรู้ บอกเล่าถึงประสบการณ์เกี่ยวกับการนำข้อมูลมาใช้ในองค์กร ทั้งในมุมของการพัฒนาองค์กรไปข้างหน้าและมุมของการรับมือกับวิกฤติต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมด้านต่างๆ ทั้งภาคเอกชนและหน่วยงานราชการ ให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ร่วมงานทุกท่านอย่างยิ่ง

เราเชื่อมั่นว่าผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้รับประโยชน์จากทั้งการแบ่งปันความรู้ และการได้ลงมือทำ workshop บนข้อมูลจริงๆ กลับไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาตนเองและองค์กรของท่านได้อย่างแน่นอน